EMIDAS - Cổng thông tin trực tuyến B2B ngành chế tạo - Hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam kết nối khách hàng, tiếp cận đến thị trường Nhật Bản.

Đăng vào 28/12/2021

Trong bối cảnh các nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam, đang nỗ lực song hành hai nhiệm vụ duy trì sản xuất và kiểm soát bệnh dịch, đẩy lùi những biến thể mới, điều Doanh nghiệp Việt Nam ưu tiên nhất chính là gấp rút tổ chức hoạt động và bắt nhịp lại chuỗi cung ứng. Song, doanh nghiệp không thể dừng các hoạt động truyền thông, quảng bá thông tin, tiếp cận khách hàng. Nhiều doanh nghiệp đã nhanh chóng chuyển đổi hình thức từ truyền thông truyền thống sang truyền thông trực tuyến. Truyền thông trực tuyến được dự đoán sẽ là hướng đi mang tính bước ngoặt trong tương lai gần.

Mặt khác, các khách hàng Nhật Bản vẫn luôn nằm trong tệp khách hàng hàng đầu để truyền thông của Doanh nghiệp Việt Nam. Có nhiều lý do dẫn tới nhận định này. Khách hàng Nhật Bản khó tính trong việc đánh giá năng lực của Doanh nghiệp, nhưng khi đã qua giai đoạn ký kết hợp tác, Doanh nghiệp sẽ có được một khách hàng lâu dài, ổn định. Hơn nữa, khi làm việc với một nước nổi tiếng là khắt khe trong quy trình làm việc, Doanh nghiệp có cơ hội trưởng thành nhanh chóng, và là bàn đạp vững chắc để tiếp tục tiến ra thị trường trên toàn cầu, khiến cho thương hiệu của Doanh nghiệp trở nên đáng tin cậy trước mắt khách hàng quốc tế.

Với vai trò là một cổng thông tin B2B trực tuyến chuyên dành cho các Doanh nghiệp chế tạo, EMIDAS đang từng bước thể hiện vị trí của mình trong cuộc sống kinh doanh của các doanh nghiệp trong ngành thông qua các tính năng hỗ trợ quảng bá thông tin, năng lực sản xuất của Doanh nghiệp, kết nối cung cầu Việt - Nhật.

Sở hữu mạng lưới phủ rộng trên các lãnh thổ, quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ, Việt Nam, EMIDAS hiện có khoảng 20.000 thông tin Doanh nghiệp trong ngành sản xuất chế tạo. Trong đó, 70% là các Doanh nghiệp Nhật Bản. Một số hãng lớn đang rất tích cực tìm kiếm nguồn cung cấp gồm có: Hitachi, Panasonic, Canon, Denso, Toyota, Suzuki, … Theo báo cáo thống kê trên giao diện Nhật năm 2020, số truy cập tìm kiếm thông tin Doanh nghiệp trên Emidas trung bình đạt 2 triệu lượt/tháng.

Tham khảo cổng thông tin B2B Emidas ngay tại đây (https://vi.nc-net.com/)

Tại sao các khách hàng Nhật Bản lại tin tưởng tìm kiếm thông tin Doanh nghiệp trên EMIDAS?

Có hai nội dung khách hàng thường xuyên tìm kiếm trên Internet mà cổng thông tin EMIDAS đang hỗ trợ rất tốt:

Thứ nhất, thông tin quảng bá thể hiện được năng lực sản xuất của Doanh nghiệp. Cổng thông tin EMIDAS vừa có tiềm năng là một kênh tìm kiếm thông tin hiệu quả, vừa có thể được sử dụng như một hồ sơ trực tuyến giúp doanh nghiệp trưng bày chi tiết thông tin kỹ thuật/sản phẩm, thiết bị - nội dung khách hàng quan tâm nhất - và các nội dung khác như chứng chỉ, triết lý doanh nghiệp, bản đồ, blog, …

Tham khảo profile doanh nghiệp tiêu biểu (https://vi.nc-net.com/company/95300/)

Thứ hai, thông tin được thể hiện bằng ngôn ngữ mà Khách hàng sử dụng. Hiện nay, cổng thông tin EMIDAS đang hỗ trợ thể hiện trên nhiều ngôn ngữ: Tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Thái và tiếng Việt, và hoàn toàn không sử dụng phần mềm dịch tự động. Điều này giúp chứng minh sự tỉ mỉ, đầu tư của doanh nghiệp khi quảng bá thông tin.

Để gia nhập mạng lưới của cổng thông tin B2B EMIDAS, Doanh nghiệp cần nằm trong các đối tượng sau đây:

  • Những doanh nghiệp sản xuất ra các linh kiện, phụ tùng cung ứng cho các hãng lắp ráp ra sản phẩm hoàn chỉnh trong ngành công nghiệp.  (Suppliers)
  • Những hãng, doanh nghiệp đầu chuỗi cung ứng mua các sản phẩm, linh kiện để lắp ráp ra sản phẩm hoàn chỉnh theo thiết kế của hãng. (Manufacturers)
  • Doanh nghiệp cung cấp phần mềm, giải pháp cho ngành sản xuất chế tạo. Ví dụ: Tự động hoá, làm mát, IT,… 
  • Những doanh nghiệp kinh doanh, cung cấp, phân phối các linh phụ kiện, máy móc, thiết bị cho ngành công nghiệp hỗ trợ

“Khách hàng ở đâu, Doanh nghiệp ở đó”. Nhiều doanh nghiệp trong ngành như TCI, Intech, CNC Tech, … đã tích cực tham gia quảng bá trên cổng thông tin. Nhiều doanh nghiệp cũng kết nối thành công chỉ qua việc tìm kiếm thông tin, liên hệ khách hàng, cũng như được khách hàng truy vấn thông tin trở lại trên hồ sơ doanh nghiệp.

Hiện nay, chính phủ Nhật Bản (đại diện là Tổ chức JETRO trụ sở chính của Nhật Bản) đang ủy thác NC Network Group mở rộng cổng thông tin doanh nghiệp để hỗ trợ doanh nghiệp Nhật gia tăng kết nối với các doanh nghiệp tại Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc.

Doanh nghiệp sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời dưới đây HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ:

  1. Hỗ trợ tổng hợp thông tin doanh nghiệp.
  2. Cấp tài khoản truy cập EMIDAS.
  3. Nhập thông tin lên tài khoản doanh nghiệp.
  4. Dịch Việt - Nhật trên các trường thông tin trọng yếu cho mục đích quảng bá.

(Ghi chú:Thông thường, Mục 1 & 3 sẽ là nội dung Doanh nghiệp chủ động, Mục 4 là dịch vụ mất phí)

Để đăng ký, doanh nghiệp hãy truy cập tại đây (https://bit.ly/DangkythongtinDN)

Doanh nghiệp quan tâm tới CƠ HỘI trên, mong muốn được tư vấn thêm, vui lòng liên hệ:

ĐT: 0243-719-2826    Email : emidas@nc-net.vn

      (024) 39329952                 satitech.office@gmail.com


Tin khác

Cục trưởng Cục Ứng dụng và Phát triển công nghệ và Giám đốc...